English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
อาหารเปียก รูปที่ 1
อาหารเปียก รูปที่ 2
1 / 2

อาหารเปียก

฿ 15
ลงขายโดย

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

📍📍📍📍กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ📍📍📍📍
************ไม่รับปกปิดสินค้า************
*หากสั่งเพียง1โหล ทางร้านขออนุญาตไม่ส่งกล่อง(pramy) ทางร้านจะจัดสั่งเป็นกล่องไปรษณีย์ไซส์ที่ใส่1โหลได้ เนื่องจาก กล่องของสินค้าค่อนข้างบาง กากส่งไปอาจทำให้สินค้าเสียหาย และไม่มีขนาดกล่องภายนอกที่ใส่ได้พอดี หากลูกค้าต้องการกล่องรบกวนสั่ง2โหลข้นไปค่ะ*

[12ซอง] Pramy อาหารเปียกแมว อาหารลูกแมว อาหารแมวโต อาหารแมวสูงวัย สูตรใหม่ ขนาด 70g x 12ซอง อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม #ผลิตจากปลาเนื้อขาว.สูตรสำหรับลูกแมวKT1- ทูน่ามูส (Multi Vitamin)(สี ฟ้าอ่อน)KT2- แซลมอล มูส (Growth) (สี ชมพูอ่อน)KT3- ชิคเก้น มูส (Taurine Extra) (สีไข่ไก่อ่อน)
สูตรแมวโตในเจลลี่AD1- เนื้อทูน่าในเจลลี่ (Maintenance) (สี ฟ้า)AD2- เนื้อทูน่าหน้าแซลมอนในเจลลี่ (Sterilized) (สีชมพู)AD3- เนื้อทูน่าหน้าไก่ในเจลลี่ (Hairball) (สีไข่ไก่) AD4- เนื้อทูน่าหน้ากุ้งและหอยเชลล์ในเจลลี่ (Skin & Coat) (สีเขียว)AD5- เนื้อไก่หน้าชีสในเจลลี่ สูตรโอเมก้า พลัส (Omega Plus) (สีเหลือง)AD6- เนื้อไก่หน้าแซลมอนในเจลลี่ สูตรผ่อนคลาย (Calming) (สีเขียวอ่อน)
สูตรแมวโตในน้ำเกรวี่GR1- เนื้อทูน่าในน้ำเกรวี่ สูตรปรับสมดุล (Balance) (สีฟ้าเข้ม)GR2- เนื้อทูน่าหน้าไก่ในน้ำเกรวี่ สูตรบำรุงขนสวยเงางาม (Beauty)(สีชมพู)GR3- เนื้อทูน่าหน้าชิราสุในน้ำเกรวี่ สูตรบำรุงกระดูกและข้อต่อ (Bone& Joint)(สีม่วง)GR4- เนื้อทูน่าหน้าปูในน้ำเกรวี่ สูตรเลี้ยงในบ้าน (Indoor)(สีเขียว)GR5- เนื้อไก่หน้าทูน่าในน้ำเกรวี่ สูตรเสริมสร้างกล้ามเนื้อ (Muscle)(สีเหลือง)GR6- เนื้อไก่หน้าฟักทองและแครอทในน้ำเกรวี่ สูตรเสริมภูมิคุ้มกัน (Immunity)(สีส้ม)
สูตรแมวสูงวัยSN1- เนื้อทูน่าในเจลลี่ (Weight Control) (สีน้ำเงิน)SN2- เนื้อทูน่าหน้าแซลมอนในเจลลี่ (Balance Aging) (สีแดง)
🎉 ทอรีน ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการสมองและการเติบโตของร่างกาย🎉 วิตามินรวม ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน🎉 โอเมก้า 3&6 และน้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส ที่ช่วยบำรุงขนและผิวหนังเป็นพิเศษ
ใหม่! PRAMY Classic อาหารเปียกสำหรับลูกแมว เหมาะสำหรับแมวอายุ 1 เดือนขึ้นไป สูตรใหม่! เนื้อมูส ทานง่าย อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ที่จำเป็นสำหรับลูกแมว อุดมไปด้วย Vitamin B12 และแร่ธาตุ ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของสมองและร่างกาย เหมาะสำหรับลูกแมวที่กำลังโต
มี 3 รสชาติ 3 สูตร ให้เลือกทูน่า มูส (Multi Vitamin)(สี ฟ้าอ่อน) - มี Egg yolk เป็นส่วนผสม โปรตีนสูง ช่วยบำรุงสมองแซลมอน มูส (Growth) (สี ชมพูอ่อน) - มี Folic acid บำรุงสมองและเสริมสร้างความจำให้ดีขึ้นชิคเก้น มูส (Taurine Extra) (สีไข่ไก่อ่อน) – อุดมไปด้วยทอรีน ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการสมองและการเติบโตของร่างกาย
PRAMY Classic อาหารเปียกสำหรับแมวโต ที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป กับ 4 สูตรใหม่! มาในรูปแบบเนื้อปลาทูน่าในเจลลี่ กับ Topping หน้าเนื้อสัตว์แน่นๆ คัดสรรเนื้อปลาคุณภาพ ชิ้นใหญ่ เคี้ยวเต็มคำ! พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินรวม, โอเมก้า 3&6 และน้ำมันดอกอีฟนิ่งพริมโรส ที่ช่วยบำรุงขนและผิวหนังเป็นพิเศษ
หมายเหตุ : หากคุณลูกค้าได้สินค้าที่ผิดจากที่สั่ง รบกวนคุณลูกค้าอย่าพึ่งกดรับสินค้า คุณลูกค้าสามารถแจ้งมาทางแชทได้เลยค่ะ และทางแอดมินจะดำเนินการแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด หากลูกค้ากดรับสินค้า หรือกดให้คะแนนสินค้าแล้วทางร้านขออนุญาตไม่ดำเนินการแก้ไขค่ะ
หากมีคำถามสามารถสอบถามแอดมินได้ตลอดเลยนะคะ หากต้องการปกปิดสินค้ากรุณาเขียนตรงหมายเหตุตอนสั่งซื้อสินค้า และทักมาในแชทร้านอีกทีเพื่อป้องกันการตกหล่นค่ะ
มี 4 รสชาติ 4 สูตร ให้เลือก
เนื้อทูน่าในเจลลี่ (Maintenance) (สี ฟ้า) – สูตรโภชนาการครบถ้วน เหมาะกับแมวสุขภาพดี เสริมด้วย Folic acid ช่วยบำรุงสมองและเสริมสร้างความจำเนื้อทูน่าหน้าแซลมอนในเจลลี่ (Sterilized) (สีชมพู) – สูตรแมวทำหมัน มี L-Carnitine ช่วยเผาผลาญไขมันและเสริมสร้างกล้ามเนื้อเนื้อทูน่าหน้าไก่ในเจลลี่ (Hairball) (สีไข่ไก่) – สูตรกำจัดและลดการเกิดก้อนขน ด้วย Cellulose Fiberเนื้อทูน่าหน้ากุ้งและหอยเชลล์ในเจลลี่ (Skin & Coat) (สีเขียว) – สูตรบำรุงขนและผิวหนังเป็นพิเศษ ด้วย Omega 3&6
PRAMY Classic อาหารเปียกสำหรับแมวสูงวัย ที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป แตกต่างกว่าเดิมด้วยชิ้นเนื้อที่เล็กกว่า ย่อยง่าย แต่สารอาหารจัดเต็ม มาพร้อม 2 สูตรคุณภาพเน้นๆ เหมาะสำหรับแมวสูงวัยที่ต้องการการดูแลและบำรุงเป็นพิเศษตามช่วงวัย ที่เน้นเรื่องคุมน้ำหนักและชะลอการเสื่อมของเซลล์
มี 2 รสชาติ 2 สูตร ให้เลือก
เนื้อทูน่าในเจลลี่ (Weight Control) (สีน้ำเงิน) – สูตรควบคุมน้ำหนัก มี Fiber ที่ช่วยระบบย่อยอาหารและลดการเกิดก้อนขนเนื้อทูน่าหน้าแซลมอนในเจลลี่ (Balance Aging) (สีแดง) – สูตรชะลอวัย สร้างสมดุลให้กับแมวสูงวัย ด้วย L-Carnitine ช่วยเผาผลาญไขมัน และ Glucosamine ช่วยบำรุงข้อต่อและกระดูก
หมายเหตุ : ❌❌❌❌เมื่อลูกค้าได้รับสินค้ารบกวนถ่ายรูป/วิดีโอตอนเปิดสินค้า หากคุณลูกค้าได้สินค้าที่ผิดจากที่สั่ง รบกวนคุณลูกค้าอย่าพึ่งรีวิวหรือกดให้คะแนนสินค้า คุณลูกค้าสามารถแจ้งมาทางแชทได้เลยค่ะ และทางแอดมินจะดำเนินการแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด หากลูกค้ารีวิวหรือกดให้คะแนนสินค้าแล้วทางร้านขออนุญาตไม่ดำเนินการแก้ไขค่ะ❌❌❌❌ ค่ะ
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้าไม่มีเงื่อนไข
  • ลงขายเมื่อ03 พ.ค. 2567 07:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369508008
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
อาหารและขนมแมว อาหารเปียก พรามี่มุส
อาหารเปียก พรามี่มุส
วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
฿ 155
อาหารและขนมแมว อาหารแมวเปียก วิสกัส
อาหารแมวเปียก วิสกัส
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 140
อาหารเปียกแมวเนโกะ
อาหารเปียกแมวเนโกะ
วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
฿ 165
อาหารและขนมสุนัข อาหารฟรีซดราย , ท๊อปปิ้งโรยหน้าอาหารบาร์ฟ สำหรับสุนัขและแมว HOT
อาหารฟรีซดราย , ท๊อปปิ้งโรยหน้าอาหารบาร์ฟ สำหรับสุนัขและแมว
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 50
อาหารและขนมแมว อาหาร PREMIUM
อาหาร
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 60
อาหารและขนมสุนัข อาหารสุนัขสูงวัย
อาหารสุนัขสูงวัย
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 180
อาหารและขนมแมว อาหารแมว
อาหารแมว
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 950
อาหารและขนมแมว อาหารแมวBuzz holistic
อาหารแมวBuzz holistic
วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
฿ 339
อาหารและขนมแมว อาหารแมวRoyal Canin สูตรแมวท้องผูก Fibre Response
อาหารแมวRoyal Canin สูตรแมวท้องผูก Fibre Response
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 640
กระทงแฟนซีหมีน้อย อาหารปลา
กระทงแฟนซีหมีน้อย อาหารปลา
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 70
กระทงแฟนซีกุ๊กไก่น้อย อาหารปลา
กระทงแฟนซีกุ๊กไก่น้อย อาหารปลา
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 70
อาหารปลา หนอนแดงอบแห้ง
อาหารปลา หนอนแดงอบแห้ง
ทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
฿ 50
อาหารสัตว์เล็ก อัลฟัลฟ่าสับร่อนฝุ่น Canowindra ส่วนยอดของอัลฟัลฟ่า ใบอ่อนและก้านอ่อน สุดยอดอาหารอุดมด้วยโปรตีน แคลเซี่ยม และสารอาหารกว่า 30 ชนิด สำหรับกระต
อัลฟัลฟ่าสับร่อนฝุ่น Canowindra ส่วนยอดของอัลฟัลฟ่า ใบอ่อนและก้านอ่อน สุดยอดอาหารอุดมด้วยโปรตีน แคลเซี่ยม และสารอาหารกว่า 30 ชนิด สำหรับกระต
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
อาหารและขนมแมว อาหารแมว petheria
อาหารแมว petheria
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 150
อาหารและขนมสุนัข อาหารเสริมสัตว์เลี้ยง
อาหารเสริมสัตว์เลี้ยง
บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
฿ 300
อาหารสัตว์เล็ก Super Anderson USA  ทิโมธีคัท1 ก้านหนาใหญ่ ใบใหญ่ หญ้าทิิโมธี อาหารหลักในม้า กระต่าย แพรี่ด้อกซ์
Super Anderson USA ทิโมธีคัท1 ก้านหนาใหญ่ ใบใหญ่ หญ้าทิิโมธี อาหารหลักในม้า กระต่าย แพรี่ด้อกซ์
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,550
อาหารและขนมสุนัข อาหารบาร์ฟสำหรับสุนัขและแมว HOT
อาหารบาร์ฟสำหรับสุนัขและแมว
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 55
อาหารและขนมสุนัข น้ำมันปลาแซลมอน สำหรับสุนัขและแมว HOT
น้ำมันปลาแซลมอน สำหรับสุนัขและแมว
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 150
อาหารและขนมสุนัข ผงโรยอาหารบราฟ สำหรับสุนัขและแมว HOT
ผงโรยอาหารบราฟ สำหรับสุนัขและแมว
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 180
อาหารสัตว์เล็ก อัลสุพรีม  อัลฟัลฟ่าเกรดพรีเมี่ยม ใบเยอะมากๆ สำหรับม้า กระต่าย เต่า
อัลสุพรีม  อัลฟัลฟ่าเกรดพรีเมี่ยม ใบเยอะมากๆ สำหรับม้า กระต่าย เต่า
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 1,550

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด